Sách Thương hiệu với nhà quản lý

Sách Thương hiệu với nhà quản lý

Vấn đề thương hiệu đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang ngày càng sâu rộng như hiện nay.


Thương hiệu với nhà quản lý

Thương hiệu không chỉ đơn thuần là dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của một doanh nghiệp hay một tổ chức này với hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp và tổ chức khác, mà cao hơn, đó chính là một cơ sở khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thương trường cũng như uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. 

THƯƠNG HIỆU VỚI NHÀ QUẢN LÝ

Tác giảNguyễn Quốc Thịnh - Nguyễn Thành Trung.
Ngôn ngữTiếng Việt
Lĩnh vựcKinh tế - Quản trị
Năm xuất bản2009
Đơn vị xuất bảnLao động - Xã hội
Giá sách98.000 VND
Số trang472

 

Tạo dựng một thương hiệu là cả một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và sự đầu tư thích đáng cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, trong thực tế đã có không ít doanh nghiệp còn hiểu chưa đúng về vai trò của thương hiệu, còn lúng túng trong xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Điều đó có thể dẫn đến những thiệt hại nhất định cho doanh nghiệp trong quá trình phát triển. 

Cuốn sách này nhằm cung cấp kiến thức nhất định về xây dựng và quản trị thương hiệu trên cơ sở tập hợp từ những nguồn khác nhau, phân tích những kinh nghiệm và những nhận định về chiến lược xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp thành đạt để từ đó đưa ra mô hình khái quát nhất về xây dựng thương hiệu.

Với mục đích cung cấp thông tin theo góc độ tiếp cận đa chiều, các nội dung trong cuốn sách được trình bày dưới dạng từng phần riêng biệt, độc lập với nhau theo thứ tự các chương.

Với nội dung khá phong phú và cách trình bày dễ hiểu, hy vọng cuốn sách sẽ thực sự là tài liệu bổ ích với các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý doanh nghiệp, các nhà quản trị thương hiệu, các cán bộ nghiên cứu, giảng dạy trong các trường kinh tế và những người quan tâm đến vấn đề thương hiệu.

Related news

Content is updating...

Partners
Back To Top