Thông báo Hội thảo: “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”

Thông báo Hội thảo: “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”

Sự bùng nổ Internet trong hơn một thập kỷ qua đã tác động mạnh mẽ đến hoạt động marketing cũng như xây dựng và định vị thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.


Trong thời  đại kỷ nguyên số, nhiều doanh nghiệp đã  sử  dụng sức lan tỏa của Internet để tiếp thị hình ảnh thành công, song cũng có không ít công ty nhận lại quả đắng do coi thường Internet.

Đây là dấu hiệu cho thấy cần có sự thay đổi vô cùng lớn trong các hoạt động kinh doanh, buộc doanh nghiệp phải chuyển đổi liên tục để thích nghi và duy trì sự phát triển.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc các công ty, tập đoàn cần có sự điều chỉnh về nhận dạng thương hiệu để tránh bị "lạc hậu" và thụt lùi so với đối thủ của mình.

Nhiều thương hiệu lớn đã không thích ứng được và buộc phải thúc thủ trong thời đại kỹ thuật số, nhưng điều này cũng tạo ra nhiều cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trỗi dậy để trở thành những người khổng lồ mới.

Tuy nhiên, việc áp dụng Internet nói chung và Công nghệ số nói riêng để tạo dựng và phát triển công cụ Marketing số xây dựng thương hiệu bên cạnh các công cụ Marketing truyền thống dường như còn khá “lạ lẫm” đối với các doanh nghiệp Việt.

Chính vì những lý do trên, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với một số cơ quan liên quan tổ chức Hội thảo “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

–Thời gian: 8h00-12:00, Ngày 12/01/2017 

– Địa điểm: Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội

– Kinh phí tham dự: Miễn phí

 Liên hệ đăng ký tham dự : Ms Ngân Trang

 + Di động: 0975480319, Email: ngan.trang0311@gmail.com hoặc Đăng ký tham dự trực tiếp tại đây

Theo đó, chương trình được thiết kế nhằm tạo một diễn đàn trao đổi đa chiều về các khuynh hướng lớn trong kỷ nguyên số trên thế giới và Việt Nam từ đó có các tác động đến quá trình phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

Hội thảo sẽ là cơ hội quý báu để các nhà quản lý, lãnh đạo các bộ, ngành, các chuyên gia thương hiệu, doanh nghiệp và nhà đầu tư nhìn lại toàn cảnh nền kinh tế và định hướng cho những năm tiếp theo; thảo luận và đối thoại về những nhu cầu, những vấn đề thực tiễn cấp thiết đối với các doanh nghiệp Việt Nam; trao đổi về các chính sách hỗ trợ, bên cạnh đó đề xuất các giải pháp để các doanh nghiệp phát triển thương hiệu bền vững.

Ngoài ra, Hội thảo cũng tạo cơ hội cho các nhà quản lý, doanh nghiệp và nhà đầu tư chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng hợp tác để đưa nền kinh tế số của Việt Nam phát triển nhanh, bền vững.

Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và canh tranh trân trọng kính mời quý Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của doanh nghiệp, đến tham dự Hội thảo có nội dung rất thiết thực này.

BCSI

Partners
Back To Top