Giải pháp nào để nâng cao giá trị xuất khẩu hàng hóa Việt?

Giải pháp nào để nâng cao giá trị xuất khẩu hàng hóa Việt?

Một trong những chủ đề được thảo luận tại Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2017 là giải pháp nâng cao hàm lượng giá trị gia tăng cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.


Sáng nay (20/4), Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2017 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội.

Toàn cảnh diễn đàn

Toàn cảnh Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2017.

Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2017 là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý, nhà nghiên cứu kinh tế trao đổi thông tin, đánh giá cơ hội thị trường cho xuất khẩu, thảo luận về các biện pháp xúc tiến xuất khẩu, phát triển sản xuất, phát triển thị trường, nhằm mục tiêu phát huy năng lực sản xuất, xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam; đề xuất chính sách xúc tiến xuất khẩu, các giải pháp nhằm nâng cao vị thế của Việt Nam thành một trong những quốc gia xuất khẩu có năng lực, đáng tin cậy, bền vững.

Chủ đề của Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu năm 2017 là “Nâng cao hàm lượng giá trị gia tăng cho xuất khẩu của Việt Nam”.

cục

Ông Bùi Huy Sơn - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - phát biểu tại diễn đàn.

Phát biểu tại diễn đàn, ông Bùi Huy Sơn - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - cho biết: “Với chủ đề về triển vọng thị trường xuất khẩu, các doanh nghiệp đã chủ động tìm hiểu các tác động chính sách đến hoạt động xuất khẩu, học hỏi kinh nghiệm của các doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại".

Ông Bùi Huy Sơn nhấn mạnh: “Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt mở rộng hợp tác và xuất khẩu”.

Tọa đàm

Tọa đàm với chủ đề "Nghiên cứu phát triển sản phẩm xuất khẩu, giải pháp nâng cao hàm lượng giá trị gia tăng cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam".

Hai chủ đề được thảo luận tại Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu năm 2017 gồm: Nghiên cứu phát triển sản phẩm xuất khẩu, giải pháp nâng cao hàm lượng giá trị gia tăng cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam; kinh nghiệm phát triển sản phẩm xuất khẩu, phát triển thị trường của các doanh nghiệp Việt Nam, kinh nghiệm đầu tư sản xuất hàng xuất khẩu tại nước ngoài.

tọa đàm

Tọa đàm với chủ đề "Kinh nghiệm phát triển sản phẩm xuất khẩu, phát triển thị trường của các doanh nghiệp Việt Nam, kinh nghiệm đầu tư sản xuất hàng xuất khẩu tại nước ngoài".

Cũng tại diễn đàn, các doanh nghiệp đã tranh thủ giới thiệu các sản phẩm thế mạnh với đối tác, các chính sách thu hút đầu tư.

Theo Thương trường

Partners
Back To Top