Sắp diễn ra diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2017

Sắp diễn ra diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2017

Diễn đàn “Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2017” sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/2/2017 và Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 03/3/2017.


Sắp diễn ra diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2017

VOBF 2017 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 24/2/2017 và Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 03/3/2017.

VOBF 2017 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) tổ chức có quy mô toàn quốc, sẽ được tổ chức hàng năm và là nơi quy tụ cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước.

Diễn đàn là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những xu hướng kinh doanh trực tuyến mới, các công nghệ nổi bật và ý tưởng kinh doanh sáng tạo. Diễn đàn sẽ giới thiệu những nghiên cứu thị trường mới liên quan tới thương mại điện tử trên thế giới cũng như tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.

Theo ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam VOBF 2017 thu hút sự tham gia của các chuyên gia uy tín đến từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu liên quan đến kinh doanh trực tuyến như Google, Facebook,... Ngoài ra, lãnh đạo các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ nổi trội hiện nay như VinaLink, Bizweb, Cốc Cốc… cũng sẽ chia sẻ về xu hướng bán hàng đa kênh và thương mại điện tử qua biên giới về những cơ hội và rủi ro kinh doanh, những đặc thù khi khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến. 

Bốn chủ đề liên quan tới thương mại điện tử trong năm 2017 sẽ  được chia sẻ tại VOBF 2017 bao gồm: Ảnh hưởng của Công nghệ đám mây và di động với thương mại điện tử; Bán hàng đa kênh – Omni chanel; Thương mại điện tử qua biên giới (Cross border ecommerce); Khởi nghiệp trong kinh doanh trực tuyến.

Theo nhận định của VECOM, thương mại điện tử nước ta đã bước sang giai đoạn phát triển khá nhanh. Hiện quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam khoảng 4 tỷ USD tính tới cuối năm 2016, bằng một phần ba mươi so với mức 120 tỷ USD của thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu xét về tăng trưởng thì Việt Nam là một trong số thị trường có tốc độ tăng nhanh nhất thế giới.

Theo Công lý

Partners
Back To Top