Search by
Type of article
Classify
Article
Nhượng quyền thương hiệu: Hoa hồng hay nước mắt – Đoạn cuối trong quan hệ kinh doanh nhượng quyền
Một năm qua, chúng ta nói với nhau về các khái niệm, về bức tranh tổng quan và những nền tảng quan trọng của nhượng quyền. Năm hết tết đến, nếu phải ...
30 năm đổi mới, “Việt Nam vẫn sợ cạnh tranh”
Nhận xét này được TS. Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) nêu tại hội thảo xây dựng và thực thi chính ...
Đại chiến Amazon - Walmart ngã ngũ và cái kết buồn cho bán lẻ truyền thống
Giá trị thị trường của Amazon đã lớn hơn tổng giá trị của hầu hết các hãng bán lẻ truyền thống cộng gộp lại.
Cần chuỗi liên kết bền vững để xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt
Vấn nạn lương thực, thực phẩm bẩn tràn lan đang khiến cả xã hội hoang mang. Trong khi đó, người nông dân muốn trồng rau, củ, quả sạch để cung cấp ra ...
Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau
Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương ...
Trường Hải đang bám đuổi Toyota như thế nào?
Doanh số của Thaco cao gấp đôi Toyota Việt Nam vì cộng thêm mảng thương mại gồm Thaco Bus, xe tải Thaco Truck.
Chiến lược phát triển thương hiệu như thế nào thì hợp lý?
Theo kinh nghiệm của nhiều công ty, thì chính sách thương hiệu trước hết phải có một chiến lược lâu dài bao gồm cả các chương trình tiếp thị và xúc ...
Thông báo Hội thảo: “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”
Sự bùng nổ Internet trong hơn một thập kỷ qua đã tác động mạnh mẽ đến hoạt động marketing cũng như xây dựng và định vị thương hiệu doanh nghiệp trên ...
Nhà mạng nhỏ âm thầm khởi động cuộc chơi mới
Nếu nhìn thị trường di động có vẻ là cuộc đấu ồn ào giữa 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone, VinaPhone nhưng còn một cuộc chiến ngầm của các nhà ...
Sản phẩm phái sinh phải hài hòa lợi ích nhiều bên
Đây là một trong những ý kiến quan trọng được đưa ra tại buổi hội thảo “Triển khai sản phẩm phái sinh ở Việt Nam: Những thách thức và chính sách” với ...
Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong xu thế toàn cầu
Tốc độ toàn cầu hoá của nền kinh tế và sự gia nhập thị trường của các doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam đang tạo nên những áp lực cạnh tranh rất ...
Huế: Ba anh em ruột giữ nghề làm “ông Táo”
Gần đến ngày 23 tháng chạp (âm lịch), không khí ở làng Địa Linh ( xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế), khu vực nổi tiếng với nghề ...
Partners
Back To Top